Nhà Đất Bốn Phương - Liên hệ 0938597258

Ký gửi - Mua bán bất động sản liên hệ 0938.597.258

Đất nền hồ Suối Cam Đồng Xoài giá dưới 1 tỷ

Bạn có nhu cầu tìm một khu dân cư hoàn chỉnh ngay lòng Tp. Đồng Xoài. Bạn muốn đầu tư và đất nền tại Đồng Xoài nhưng chưa tìm được dự án đúng nghĩa bạn cần. Bạn đắn đo giữa nhiều dự án nhưng chưa em nào thỏa mãn các tiêu chí của bạn.

- Đầu tiên ở trung tâm Tp. Đồng Xoài

- Thứ 2 giá thành hợp lý

- Thứ 3 có thể thanh toán nhiều đợt và tốt hơn hết phải vay được ngân hàng.

- Thứ 4 quy hoạch bài bản hoàn thiện đầy đủ tiện ích.

- Thứ 4 quan trọng nhất phát lý phải chuẩn.

Vậy thì hãy tham khảo quan dự án đất nền hồ Suối Cam – Hồ Xuân Hương giá dưới 1 tỷ của Phúc An Khang. Dự án thuộc TP Đồng Xoài, P. Tân Phú, sổ hồng riêng, thổ cư 100%, hạ tầng hoàn thiện, đường 34m, 30m, 28m, 16m, 13m...

Mua đất nền Đồng Xoài giá dưới 1 tỷ đầu tư tại sao không?

THÔNG TIN QUAN TRỌNG TẠI ĐẤT NỀN HỒ SUỐI CAM ĐỒNG XOÀI GIÁ DƯỚI 1 TỶ

Chúng tôi đang nhắc đến dự án khu đô thị sinh thái mới hồ Suối Cam 2 – hay với tên thương mại Royal Star Lake của chủ đầu tư Phúc An Khang liên doanh cùng với Licogi 13 và Trung Chính.

Ngày 15/06/2018, UBND tỉnh Bình Phước đã ban hành Quyết định số 1389/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án và quy định quản lý theo đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu du lịch Hồ Suối Cam (giai đoạn 2) với các thông tin quan trọng sau.

Dự án đất nền giá rẻ tại hồ Suối Cam Đồng Xoài

Dự án đất nền giá rẻ tại hồ Suối Cam Đồng Xoài

*Tên chính thức: Royal Star Lake (khu dân cư hồ Suối Cam 2)
* Vị trí: Mặt tiền đường Hồ Xuân Hương (30m), P. Tân Phú, TP Đồng Xoài.
Giá bán: 14,5 tr - 15,5 triệu.
Diện tích: từ 83m2 - 255 m2 (nhiều loại sản phẩm gồm nhà liên kế, biệt thự, shophouse)
*Dự án được chia 3 phân khu: Khu nhà liền kề – Khu Thương mại – Khu nghỉ dưỡng và chuỗi tiện ích dịch vụ.

* Hạ tầng: Điện âm, đường tráng nhựa 13m - 18m - 30m -34m, lát đá công viên.

VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẤT NỀN HỐ SUỐI CAM GIÁ RẺ

Vị trí dự án đất nền hồ suối cam giá rẻ - Bình Phước

Vị trí dự án đất nền hồ suối cam giá rẻ - Bình Phước

Với địa hình đồi dốc nghiêng thoai thoải các dãy nhà khi được xây dựng trên khu đất hồ Suối Cam giá rẻ sẽ vô cùng dễ dàng phóng tầm mắt về hồ Suối Cam để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên cũng như các tiện ích đặc sắc dọc bờ hồ như; Biển nhân tạo, quảng trường bậc thang, khu công viên nước…

Từ Royal Star Lake - Khu dân cư hồ Suối Cam rất dễ dàng di chuyển đi các tỉnh Tây Nguyên, TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An thông qua hệ thống giao thông xuyên suốt như: QL 13, QL 14, Đại Lộ Minh Hưng – Dầu Tiếng, đường Hồ Chí Minh, cao tốc Mỹ phước-Tân vạn, cao tốc Minh Hưng – Đồng Nơ, DT 741, DT 752, DT 753, DT 754.

TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN DẤT NỀN ĐỒNG XOÀI GIÁ RẺ

Một khu đô thị xanh với mật độ xây dựng chỉ 23% thì đây đúng là một thách thức về tài chính với mọi nhà đầu tư. Phải thật tâm huyết lắm mới có thể tạo ra một đô thị sinh thái xanh đầy đủ tiện ích và giá bán rẻ nhất tại Đồng Xoài.

Khu đô thị Hồ Suối Cam giá rẻ – Royal Star Lake rồi đây sẽ là niềm tự hào, là điểm đến, là khu vui chơi giải trí và du lịch lôi cuối nhất tại Đồng Xoài – Bình Phước.

Hãy cùng điểm qua các tiện ích nổi bật tại dự án đất nền bình phước giá rẻ.

Tiện ích nổi bậc tại dự án đất nền bình phước giá rẻ

Tiện ích nổi bậc tại dự án đất nền bình phước giá rẻ

TIỀM NĂNG KHI MUA ĐẤT NỀN ĐỒNG XOÀI GIÁ DƯỚI 1 TỶ

1/ Bên cạnh dự án đất nền giá dưới 1 tỷ tại đồng xoài là khu trung tâm hành chính mới TP Đồng Xoài nên tương lai đây sẽ là trung tâm và có quy hoạch tốt hơn. Do đó giá trị gia tăng sẽ tốt hơn.

2/ Liền kề KDL Suối Cam của và khu dự án du lịch hơn 1000ha của FLC. Hãy hình dung trong 3-5 tới bức tranh này hoàn thiện thì giá đất hôm nay mua tại Tp. Đồng Xoài dưới 1 tỷ sẽ tăng ra sao?

3/ Sự hợp tác giữa 3 liên doanh lớn trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng đó là Phúc An Khang (Bình Phước) – Licogi 13 – Trung Chính đây chắc chắn là một dự án chuẩn chỉnh chứ không phải bánh vẽ.
4/ Liền kề các con đường huyết mạch: Hồ Xuân Hương, QL14, ĐT 741 sẽ giúp lưu thông đi Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tp. HCm nhanh hơn.

Chốt lại: Đây là khu dự án hoàn hảo, vị trí rất tuyệt vời, giá cả thì hợp lý, dành cho nhà đầu tư sinh lời, xây nhà, biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng. Chẳng ở đâu bán đất Đồng Xoài dưới 1 tỷ và có hộ trợ vay 0% lãi suất như chúng tôi đâu.

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN

- Hotline: 0938.597.258

- Website: https://nhadatbonphuong.vn/du-an/royal-star-lake-dong-xoai-binh-phuoc.html